Cơ chế giải quyết tranh chấp

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

NGƯỜI MUA GỬI KHIẾU NẠI TẠI ĐỊA CHỈ:

  • Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐẤT VIỆT VÀNG
  • Tên công ty viết tắt bằng tiếng nước ngoài: DAT VIET VANG INVESTMENT JOINT
  • Trụ sở: Số nhà 18A, 196/8/2 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email: datvietvang.vn@gmail.com
  • Hotline CSKH: 0969591859.

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 5 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

Datvietvang.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về xe cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến xe và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về xe đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Datvietvang.vn. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Datvietvang.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Datvietvang.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho Datvietvang.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông bất động sản thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin về bất động sản và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin bất động sản.

  • QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANG CHẤP KHIẾU NẠI

Khi phát sinh tranh chấp, Datvietvang.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: vn@gmail.com, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tinh chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Liên hệ với bên bán để xác minh thông tin khiếu nại và yêu cầu đối tác liên hệ với người mua để giải quyết khiếu nại. Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  • THỜI GIAN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

Thời gian tiếp nhận và trả lời phản ánh là từ 05 (năm) – 07 (bảy) ngày làm việc kể từ thời điểm Datvietvang.vn nhận được phản ánh từ phía người dùng. Thời gian giải quyết trên thực tế có thể kéo dài hơn do ảnh hưởng của điều kiện khách quan, bất khả kháng hoặc do tính chất phức tạp của vụ việc.